Wednesday, August 8, 2012

สรุปกิจกรรมประชุมเชียร์ภาควิชาเทคโนโลยีมีเดีย

วันที่ 7 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  (จุดรวมพล 3 )มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  53  คน  ขาด  28  คน เจ็บป่วยระหว่ากิจกรรม 4 คน มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  42  คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง  เพลงพระจอมเกล้าธนบุรี มีการลงโทษสวัสดิการโดยการร้องเพลง  5  รอบและสอน เพลงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า  , เพลงปฏิญญา มจธ     และสอดแทรกในเรื่องของการเรียกแถว การจัดแถว  ความมีระเบียบวินัยภายในหมู่คณะ  มีการคุยถึงเรื่องของความหมายป้ายชื่อที่ตนเองห้อยอยู่  นักศึกษาใหม่มีความกระตือรือร้นให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดีเยี่ยม  


วันที่ 8 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  58  คน  ขาด  23  คน เจ็บป่วยระหว่ากิจกรรม 6 คน มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  55  คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง  เพลงพระจอมเกล้าธนบุรี , เพลงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี มีการทำโทษสวัสดิการบ้าง  เช่น  ท่าการแทงปลาไหล










                    วันที่ 16 สิงหาคม  2555

สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  56  คน  ขาด  25  คน  มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  54  คน
ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง มีการทดสอบเพลงมดหมู่โดย  Staff  มีการพูดคุยเรื่องของความสามัคคี  ความเป็นพี่เป็นน้องและสอดแทรกด้วยการเล่นเกม  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมเป็นอย่างดี
                     
                     วันที่ 17 สิงหาคม  2555


สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  53  คน  ขาด  28  คน  มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  50  คน
ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง เพลงประจำมหาวิทยาลัยและมีการฝึกการซ้อมบูม  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


                     วันที่ 20 สิงหาคม  2555

สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  63  คน  ขาด  13  คน  มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  68  คน
ภาพรวมของกิจกรรม คือ  ผู้ดำเนินนกิจกรรมมีการบูมภาคให้กับนักนักศึกษาใหม่  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


No comments:

Post a Comment