Wednesday, August 8, 2012

ประชุมเชียร์ภาควิชามีเดียอาตส์และมีเดียทางการแพทย์ฯ

วันที่ 7 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  ( sport complex )มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  114  คน  ขาด  26  คน เจ็บป่วยระหว่ากิจกรรม 21 คน มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  15  คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง  เพลงพระจอมเกล้าธนบุรี , เพลงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า  , เพลงปฏิญญา มจธ   กิจกรรมนี้นักศึกษาใหม่มาเข้าร่วมไม่ครบก็เลยจะมีการทำโทษนักศึกษาใหม่โดยการลุกนั่ง  30 ครั้ง  แต่กิจกรรมนี้สวัสดิการรับโทษแทนจึงมีการทำโทษสวัสดิการแทนนักศึกษาใหม่ มีการเก็บป้ายชื่อน้องและจะแจกป้ายชื่อใหม่ให้น้องในภายหลัง  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี  


วันที่ 8 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  111  คน  ขาด  29  คน เจ็บป่วยระหว่ากิจกรรม 1 คน มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  39  คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง  เพลงพระจอมเกล้าธนบุรี , เพลงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี  การร้องเพลงร้องได้อย่างถูกต้อง  






วันที่ 16 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  118  คน  ขาด  22  คน  มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  40 คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง  และฝึกการซ้อมบูม  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมเป็นอย่างดี

วันที่ 17 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน  มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  109  คน  ขาด  31  คน  มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  33 คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  มีกิจกรรมน้องแบกพี่  เพื่อสร้างความสามัคคี  ความรักใคร่ปองดอง  นักศึกษาให้ความร่วมเป็นอย่างดี


วันที่ 20 สิงหาคม  2555
สถานที่จัดกิจกรรม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขต บางขุนเทียน (sport complex) มีจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วม  125  คน  ขาด  15  คน เจ็บป่วยระหว่ากิจกรรม 3 คน มีผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด  40  คน

ภาพรวมของกิจกรรม คือ  กิจกรรมสอนน้องร้องเพลง มีการสอนบูมนักศึกษาใหม่และมีการแจกป้ายชื่อใหม่ให้น้อง  นักศึกษาใหม่ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี  

No comments:

Post a Comment